Khám phá Quảng Bình – Suối Mọc chỉ với 3 triệu đồng

Nếu không đi vào ngày lễ và không ở khách sạn đắt thì chi phí đi từ Hà Nội vào Quảng Bình mình khẳng định chỉ hết 3 triệu/người đi 4 ngày 3 đêm nhé (3 người đi)

Đầu tiên là dành cho ai chả bao giờ tự đi du lịch ít người. Cứ xách đồ lên có tiền trong người là sẽ đi được hết nhé. Bản lĩnh lên 1 chút không có gì sợ cả. Ít nhất 2 ng là đi được rồi.

Đi từ Hà Nội

Nên đi bằng ô tô giường nằm chạy đêm chỉ việc ngủ sáng dậy là đến nơi. Bay vừa tốn kém lại không cần thiết và bất tiện.

Vé ô tô 200k 1 lượt có các chuyến từ 7h tối đến sáng sớm hôm sau là đến Quảng Bình. Đi xe hãng Hưng Long nhé. Tuyệt đối không đi Cố Hương! Chỉ cần lên google seach ra hãng xe luôn nhé!

Đến nơi ở 1 trong những khách sạn quanh thành phố vào Traveloka để book cho rẻ nhé. không cần thiết ở khách sạn sang chảnh xịn mịn trước biển vì biển không đẹp lắm .

Lịch trình

Ngày đầu tiên

Bọn mình đến nghỉ ngơi ăn sáng rồi trưa bọn mình đi ăn cơm niêu cơm đập hết 520k/4 người, chiều đi Đồi Cát Quang Phú chụp ảnh không mất phí nhé chỉ tốn tiền taxi thôi

kham-pha-quang-binh-suoi-moc-chi-voi-3-trieu-dong

Bọn mình ở khách sạn Mường Thanh (không nên ở đây nhé giá cao, buffet chán nhất trong các khách sạn mình đi, phòng 1700k mà rất bé đi ngày lễ nên giá cũng cao) đi từ khách sạn ra đồi cát khoảng 6 7km đi taxi hết 90k. Đi đông nên đi taxi nhé share ra không đắt và đỡ mệt.

Chụp xong về khách sạn bơi rồi tối đi beer club Safari ăn uống nghe nhạc… Rồi đi hát hò ….. Hết ngày.

Ngày thứ 2

Bọn mình dậy sớm ăn sáng ở khách sạn rồi 8h lên xe đi Suối Mọc cách trung tâm 60km. Thuê taxi quen hết 800k . Bình thường giá tầm 1100k cả đi cả về chơi trong 7 tiếng nhé . Đến nơi mua vé vào cửa full là 180k / 1 người . Ở đây nước vô cùng trong xanh không do chỉnh ảnh mà xanh nhé. Không khí trong lành mát mẻ rất rộng.

Và đến Quảng Bình chủ yếu là vì Suối Mọc nên nhất định phải đến đây nhé. Trong này bán những mẹt đồ ăn gà nướng xôi gấc tôm nướng… 400 – 700k 1 mẹt 3 đến 6 người ăn. Nếu không có thể mua đồ ăn mang vào cho rẻ nhé. Nhưng theo mình đi 4 5 người cứ vào đấy gọi 1 mẹt đồ ăn ra tha hồ no đỡ lích kích đồ mang theo.

Gần Suối Moọc là khu Framstay Chày Lập mọi ng có thể lên gg seach và tìm hiểu thêm. Nên đi nhé vì cùng tuyến đường. Trong khu này cũng là suối người có nhiều trò chơi hơn mới hơn chụp ảnh đẹp hơn và nó còn có phòng kiểu homestay nữa nếu muốn ở lại qua đêm

Bọn mình định đi Suối Mọc rồi về sẽ vào đây nhưng vì đợt nghĩ lễ quá đông nên lúc đến người ta không nhận khách nữa nên phải về

Mọi người cũng có thể đi Hang Tối tắm bùn hoặc đi thêm động Thiên Đường. Đẹp và mới … Ngày lễ đông quá mình cũng không đi được và không nên đi Phong Nha Kẻ Bàng nhé không đẹp đâu

Bọn mình chơi đến chiều rồi về nghỉ ngơi tối về khách sạn ăn tiệc. Rồi lượn lờ trước biển rồi về phòng… hết ngày.

Ngày thứ 3

Bọn mình dậy sớm đi ăn sáng ngoài với bạn bè rồi ra quán F coffee ngồi đến trưa về nhà bạn đi nhậu.

Khám phá Quảng Bình - Suối Mọc chỉ với 3 triệu đồng

Chiều 3h bọn mình lóc cóc ra biển Bảo Ninh chơi. Sóng to gió mát ăn uống chụp choẹt, ngắm cảnh. Đến 7h về phòng rồi đi ăn tiếp.

Mọi người cũng có thể ra biển Nhật Lệ chơi nữa nhé…. Hết ngày…

Ngày thứ 4

Bọn mình dậy sớm xuống khách sạn bơi 2 tiếng. Bơi xong ăn buffet tiếp mặc dù không muốn ăn tí nào… Rồi lên phòng nghỉ ngơi…

kham-pha-quang-binh-suoi-moc-chi-voi-3-trieu-dong

Đến trưa đi ăn uống cafe ở 1 Hotel Geminai khác đẹp và có tiếng ở Quảng Bình.

Chiều đến ra biển chơi rồi về chuẩn bị đồ đạc về Hà Nội…. Vậy là hết chuyến du lịch.

Lưu ý: Quảng Bình dành cho những ai đã đi biển nhiều rồi và thích thay đổi không khí nhé! Thích suối, hang động, đồi cát thì hãy đi vì biển ở đây rất bình thường!

Nếu mọi người đi như mình thì chỉ nên đi 3 ngày 2 đêm thôi nhé là đủ rồi còn nếu thích đi nhiều hơn thì Ở đây có rất nhiều nơi để đi ví dụ như đi 140km thăm mộ bác Võ Nguyên Giáp, đi lễ Chùa, đi bãi Đá Nhảy…

Nhưng bọn mình không thích nên không đi . Mọi người có thể đi thêm những điểm đó nhé. Là những nơi đẹp ở Quảng Bình

Việt Nam có quá nhiều địa điểm du lịch đẹp và hùng vĩ. Mỗi nơi lại đẹp độc khác hẳn nhau. Không phải đi đâu xa cả. Cứ sống và khám phá hết VN đi đã nhé mọi người

Nếu có bất kì thắc mắc về lộ trình thì cứ để lại comment bên dưới rồi Dear sẽ giải đáp cho mọi người nha!